chuong trinh thang 5

3 Cách làm tóc dài nhanh trong 1 đêm đơn giản hiệu quả

Nếu bạn muốn có một mái tóc dài, suôn mượt trong những dịp lễ thì bài viết này sẽ cứu cánh hữu ích dành cho bạn đấy. Sau đây là 3 cách làm tóc dài nhanh trong 1 đêm vô cùng đơn giản nhưng hiệu quả và an toàn. Xem để biết cách nào nhé!

3 Cách làm tóc dài nhanh trong 1 đêm hiệu quả tại nhà

Sau đây là hướng dẫn thực hiện cách làm tóc dài nhanh trong 1 đêm bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn cho da đầu của bạn mà cực kỳ hiệu quả. Cùng xem đó là những phương pháp nào nhé:

Làm tóc dài nhanh trong 1 đêm bằng hành tây

Nước ép hành tây có khả năng sát khuẩn cho da đầu rất hữu hiệu. Chính từ đó, giúp chân tóc thông thoáng nên tạo điều kiện tóc mọc lên nhanh. Đẩy nhanh quá trình mọc tóc mới để mái tóc trở nên dày và dài.

Hướng dẫn thực hiện:

  • Tiến hành ép lấy nước nguyên chất hành tây
  • Sau đó lấy tăm bông thấm vào nước ép hành tây lên chân tóc cùng với massage nhẹ nhàng. Điều này giúp cho nước ép hành tây thấm nhanh và sâu vào chân tóc.
  • Sau khoảng thời gian 10 phút thì bạn gội đầu bằng dầu gội nhẹ dịu.
Sử dụng hành tây giúp đẩy nhanh quá trình tóc mới mọc ra
Sử dụng hành tây giúp đẩy nhanh quá trình tóc mới mọc ra

Làm tóc dài nhanh trong 1 đêm bằng dầu dừa

Như các bạn đã biết, dầu dừa đã từ lâu là nguyên liệu dưỡng tóc rất quen thuộc được đông đảo mọi người sử dụng. Bởi vì trong dầu dừa có thành phần gồm: acid lauric, acid myristic có công dụng kháng khuẩn, trị gàu, giảm quá trình rụng tóc và đặc biệt chống oxy hóa.

Bên cạnh đó, khi bạn sử dụng dầu dừa còn giúp cho chân tóc được dưỡng ẩm và chính vì vậy kích thích tóc mọc nhanh. Đây là cách làm tóc dài nhanh trong 1 đêm dễ thực hiện tại nhà và tiết kiệm.

Hướng dẫn thực hiện:

  • Dùng một lượng dầu dừa vừa đủ cho vào tay, xoa ấm rồi massage nhẹ chân tóc. Việc này, giúp cho dầu dừa thấm sâu và nhanh nâng cao công dụng của nó mang lại.
  • Sau đó, bạn ủ tóc bằng chiếc khăn ấm trong khoảng thời gian 20 phút rồi gội đầu lại bằng dầu gội nhẹ dịu.
  • Ngoài ra, bạn có thể thoa dầu dừa lên từ chân tóc đến ngọn tóc để giúp cho mái tóc thêm nuôi dưỡng, bóng mượt và hạn chế gãy rụng.

Làm tóc dài nhanh trong 1 đêm bằng tinh dầu bưởi

cách làm tóc dài nhanh trong 1 đêm mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là tinh dầu bưởi, với phương pháp này bạn có thể thực hiện dễ dàng tại nhà. Trong tinh dầu bưởi có chứa những chất nuôi dưỡng tóc như: vitamin A, C, pectin, peroxidaza, amylaza, đường ramoza, naringin…

Thực hiện như sau:

  • Cho tinh dầu bưởi vừa đủ cùng với 1 lượng dầu dừa hòa tan đều với nhau.
  • Tiếp theo, thoa hỗn hợp này lên chân tóc và kết hợp mát xa nhẹ nhàng.
  • Ủ tóc trong vòng 30 phút và gội đầu lại bằng dầu gội như bình thường.
Tinh dầu bưởi kết hợp dầu dừa trở thành hỗn hợp cực tốt cho mái tóc
Tinh dầu bưởi kết hợp dầu dừa trở thành hỗn hợp cực tốt cho mái tóc

Một số lưu ý khác để làm tóc dài nhanh và khoẻ

Ngoài cách làm tóc dài nhanh trong 1 đêm bằng các nguyên liệu thiên nhiên thì bạn cũng có thể xây dựng thói quen chăm sóc tóc mỗi ngày. Đây cũng là một cách giúp tóc dài, dày và bóng mượt hiệu quả.

Có thói quen sử dụng dầu xả sau khi gội

Mỗi lần gội đầu, bạn nên kết hợp dầu xả để mái tóc của bạn được nuôi dưỡng, bảo vệ một cách tốt nhất. Dầu xả giúp cấp dưỡng ẩm, bổ sung dưỡng chất để mái tóc thêm khỏe, phục hồi hư tổn và đặc biệt là nhanh chóng dài ra.

Cách làm tóc dài nhanh trong 1 đêm xây dựng thói quen dùng dầu xả
Cách làm tóc dài nhanh trong 1 đêm xây dựng thói quen dùng dầu xả

Sau khi gội đầu cần làm khô đúng cách

Sau mỗi lần gội, những sợi tóc bị nhạy cảm và dễ tổn thương, gãy rụng. Vì vậy, bạn chỉ nên dùng khăn mềm để lau khô, cần nhẹ nhàng và không dùng lược để chải tóc khi còn ướt. Lưu ý là bạn không nên quấn tóc vì sẽ làm cho tóc bị xơ rối đấy nhé!

Bạn cần hạn chế dùng những dụng cụ nhiệt chẳng hạn như: máy sấy, duỗi hay uốn. Những thiết bị đó là tác nhân hàng đầu làm mái tóc dễ bị hư hại. Vì vậy, bạn hãy để tóc khô một cách tự nhiên và chỉ sử dụng máy sấy khi tóc đã khô khoảng 60%.

Xây dựng thói quen chăm sóc tóc hằng ngày để có mái tóc đẹp
Xây dựng thói quen chăm sóc tóc hằng ngày để có mái tóc đẹp

Khi bạn có thói quen mát xa da đầu thường xuyên đó là thói quen tốt, nó sẽ giúp tóc dài nhanh trong 1 đêm hiệu quả. Mát xa còn giúp lưu thông máu và dưỡng chất vận chuyển đến nang tóc dễ dàng, phát triển và nhanh chóng dài.

Trên đây, là những thông tin mà chúng tôi muốn mang đến cho các bạn về chủ đề cách làm tóc dài nhanh trong 1 đêm. Đây đều là những bí thuật giúp cho bạn sở hữu mái tóc dài, dày và bóng mượt như ý muốn. Khi có mái tóc bồng bềnh, dày và dài thì mọi ánh nhìn đều đổ dồn vào bạn đó. Kiến Thức Spa hy vọng bạn sẽ thành công và luôn có được sự tự tin tỏa nắng.

Tham khảo thêm:

Mời đánh giá

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận