chuong trinh thang 5

Điêu khắc chân mày có tốt không? Một số lưu ý

Điêu khắc là phương pháp làm đẹp hiện đại nhằm mang đến nét đẹp cho chân mày cả nam và nữ nhưng vẫn giữ được vẻ tự nhiên nhất. Tuy nhiên, một số chị em còn đang mơ hồ chưa hiểu rõ và muốn biết “điêu khắc chân mày có tốt không?” và cần làm gì trước khi thực phương pháp làm đẹp này?

Lý do bạn nên điêu khắc chân mày

Tình trạng lông mày nhạt, thưa khiến phái đẹp thiếu tự tin mỗi lần xuất hiện trước mọi người. Hơn thế nữa, nhiều chị em phàn nàn vì hàng ngày phải tốn quá nhiều thời gian và công sức cho việc trang điểm.

Nhiều chị em cũng thắc mắc, có cách nào để luôn có dáng mày đẹp mà không phải tô vẽ mỗi ngày? Vấn đề trên đã có giải pháp, nhờ phương pháp điêu khắc chân mày mà phụ nữ sẽ sở hữu cho mình đôi chân mày sắc nét, đẹp tự nhiên cho mỗi lần xuất hiện.

Trang điểm mỗi ngày để có lông mày đẹp tốn nhiều thời gian
Trang điểm mỗi ngày để có lông mày đẹp tốn nhiều thời gian

Điêu khắc chân mày có tốt không?

Điêu khắc chân mày áp dụng kỹ thuật làm đẹp hiện đại. Phương pháp này sử dụng các loại bút khắc chuyên dụng, phun mực và  tác động trực tiếp lên chân mày. Khi đó, chuyên viên sẽ khắc thêm sợi xen kẽ với lông mày thật một cách tỉ mỉ, hòa hợp với sắc và kích thước chân mày thật. Quá trình này được thực hiện bởi công nghệ hiện đại và kỹ thuật viên có kinh nghiệm nên bạn hoàn toàn yên tâm lựa chọn. Như vậy, điêu khắc chân mày có tốt không được giải đáp bởi những ưu điểm sau:

  • Trước khi điêu khắc chân mày, chuyên viên đã tư vấn kỹ cho khách hàng chuẩn bị tâm lý nên quá trình thực hiện diễn ra suôn sẻ, an toàn và hiệu quả, không hề đau đớn.
  • Nhờ kỹ thuật viên có tay nghề cao thực hiện điêu khắc hoàn toàn thủ công với dụng cụ chuyên biệt được thiết kế siêu mảnh nên tạo ra dáng mày đẹp sắc sảo và vô cùng tự nhiên.
  • Sau điêu khắc bạn sẽ có dáng chân mày đẹp ưng ý, bền màu từ 2-3 năm tùy cơ địa mỗi người. Đây là cách giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí mua chì vẽ lông mày để trang điểm mỗi ngày.
  • Sở hữu đôi chân mày đẹp làm bạn tự tin hơn khi giao tiếp đem lại thành công trong công việc. Mặt khác, dáng mày thay đổi phong thủy và tướng số giúp bạn mở rộng con đường tài lộc, đạt kết quả thuận lợi trong mọi việc.

Điêu khắc chân mày thật sự tốt cho bạn không những cải thiện vẻ đẹp mà còn về tướng số. Những điều trên sẽ là gợi ý giúp bạn tự tin hơn khi chọn phương pháp làm đẹp này.

Điêu khắc chân mày tại spa
Điêu khắc chân mày tại spa

Một số lưu ý khi thực hiện  điêu khắc chân mày

Nỗi băn khoăn điêu khắc chân mày có tốt không không còn là vấn đề cản trở bạn làm đẹp, hãy tìm cho mình một thẩm mỹ viện uy tín để thực hiện. Để đạt kết quả ưng ý khi điêu khắc chân mày, bạn cần lưu ý các vấn đề sau:

Khi nào bạn nên điêu khắc chân mày?

Điêu khắc thẩm mỹ để có dáng chân mày đẹp phù hợp với từng khuôn mặt. Bạn tìm đến phương pháp làm đẹp này muốn khắc phục tình trạng:

  • Chân mày nhạt, thưa, đường nét không rõ ràng.
  • Thiếu hụt đuôi hoặc đầu chân mày.
  • Bị mất một vùng chân mày.
  • Làm mới chân mày nguyên thủy nhưng vẫn giữ vẻ đẹp tự nhiên.

Chọn cơ sở uy tín

Một thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng sẽ đảm bảo kết quả, bảo hành và chỉnh sửa chân mày mang sự hài lòng cho khách hàng. Những đơn vị chất lượng sẽ có trang thiết bị hiện đại, quy trình chuyên nghiệp, mực đảm bảo và nhất là tay nghề chuyên viên cao. Những yếu tố này có ảnh hưởng rất lớn đến kết quả làm đẹp chân mày sau này.

Trao đổi tư vấn chọn phương pháp phù hợp

Khi đến thẩm mỹ viện, bạn hãy dành thời gian để trao đổi với người tư vấn để hiểu rõ về: quá trình thực hiện, kỹ thuật điêu khắc, giá tiền, gặp gỡ chuyên viên… Hãy nói rõ dáng mày bạn thích để được tư vấn kiểu phù hợp với khuôn mặt và lựa chọn kỹ thuật điêu khắc cho mình.

Ngoài ra, bạn cần cho tư vấn viên biết về tình trạng sức khỏe, cơ địa mình có bị dị ứng với thuốc gây tê hay màu mực không. Điều này là rất cần thiết để có sự chuẩn bị cho cả hai bên, đảm bảo an toàn trong quá trình điêu khắc chân mày.

v
Trao đổi với tư vấn viên trước khi làm mày

Kiểm tra trang thiết bị trước khi làm

Trước khi làm mày hãy yêu cầu được kiểm tra tất cả dụng cụ thực hiện cho bạn. Một số thiết bị như kim xăm dùng một lần cho riêng từng người hay dao khắc phải được khử trùng vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo an toàn, tránh nhiễm khuẩn và lây bệnh.

Tiếp theo, bạn nên xem đến các dụng cụ hỗ trợ khác như chì vẽ dáng, chỉ màu định hình, thuốc gây tê, màu mực…Nhờ việc kiểm tra được chính chuyên viên của mình hướng dẫn sẽ làm bạn yên tâm và chuẩn bị tâm lý tốt nhất trước khi sẵn sàng quá trình điêu khắc chân mày.

Tâm lý ổn định trong suốt quá trình điêu khắc chân mày

Đầu tiên, chuyên viên sẽ dùng chỉ màu, thước và chì vẽ định hình kiểu dáng chân mày cho bạn, thao tác điêu khắc chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của bạn. Mày làm xong sẽ đậm hơn đó là điều rất bình thường. Một số bạn còn bị bất ngờ và có phần với diện mạo mới này nhưng đừng quá lo lắng mà hãy tin tưởng vào tay nghề của chuyên viên thực hiện. Sau vài ngày, lông mày sẽ bong vảy và ổn định màu thế là bạn đã có ngay đôi chân mày đẹp với màu sắc tự nhiên, đường nét thanh thoát.

Tạo khung dáng mày cẩn thận trước khi điêu khắc
Tạo khung dáng mày cẩn thận trước khi điêu khắc

Chăm sóc lông mày đúng cách theo chỉ dẫn của tư vấn viên

Kết thúc quá trình với đôi chân mày đẹp ưng ý, bạn cần chú ý làm theo chỉ dẫn của tư vấn viên để đảm bảo giữ được màu mực và dáng mày theo thời gian. Sau điêu khắc, bạn cần chăm sóc chân mày đúng cách:

  • Hạn chế để nước tiếp xúc, không đi bơi hay tắm biển
  • Bôi gel dưỡng mày mỗi ngày
  • Không dùng tay cậy lớp bong tróc,…
  • Nên đi dặm lại theo lịch hẹn của chuyên viên.
Lông mày đẹp tự nhiên sau khi điêu khắc
Lông mày đẹp tự nhiên sau khi điêu khắc

Hy vọng những thông tin chia sẻ từ bài viết sẽ phần nào giúp bạn giải đáp được thắc mắc “điêu khắc chân mày có tốt không?”. Hãy chọn cho mình địa chỉ làm đẹp cùng phương pháp phun mày ưng ý, chắc chắn bạn sẽ sở hữu cặp chân mày khiến mình tự tin hơn mỗi ngày.

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề:

5/5 - (1 bình chọn)

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận