chuong trinh thang 5

Có nên tẩy lông vùng kín bằng kem tẩy lông hay không?

Nhìn chung thì tẩy lông vùng kín luôn là nhu cầu của hội chị em phụ nữ, Vì thế mà những sản phẩm hỗ trợ sẽ đóng vai trò tương đối quan trọng. Đây cũng là lý do khiến cho nhiều người không biết có nên tẩy lông vùng kín bằng kem tẩy lông hay không. Cùng tham khảo thông tin cụ thể trong bài viết sau đây để có lựa chọn chính xác nhất!

Đánh giá tác dụng của kem tẩy lông vùng kín

Nếu bạn đang tìm kiếm những thông tin về việc có nên tẩy lông vùng kín bằng kem tẩy lông, tốt hơn hết nên bắt đầu bằng cách liệt kê ra ưu điểm cũng như nhược điểm của phương pháp này. Từ đó bạn sẽ dễ dàng biết được có nên lựa chọn sử dụng chúng cho nhu cầu bản thân hay không.

Có nên tẩy lông vùng kín bằng kem tẩy lông hay không

Ưu điểm

Phần lớn những loại kem tẩy lông đều có chứa 2 hợp chất quan trọng đó là kali hydroxit và axit thioglycolic. Hai thành phần này tương tác với nhau làm phá vỡ liên kết chất sừng của các sợi lông khiến chúng bị đứt gãy. Qua đó giúp loại bỏ lông vùng kín một cách nhanh chóng mà không cần phải tác động vật lý quá nhiều.

Ngoài ra thì một số sản phẩm kem tẩy lông vùng kín còn chứa rất nhiều thành phần như Aqua, Urea, Glycerin, Tinh chất hoa hồng, lô hội để giúp làn da trở nên sạch khỏe hồng hào sau khi thực hiện tẩy lông.

Nhược điểm

Thực chất thì có rất nhiều sản phẩm kem tẩy lông không đảm bảo an toàn đối với làn da, bởi lẽ thành phần hóa học với khả năng tẩy quá mạnh sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới vùng da tiếp xúc đầy nhạy cảm.

Trong trường hợp xấu thì sử dụng kem tẩy lông vùng kín có thể gây kích ứng nghiêm trọng, từ đó gây ra tình trạng mẩn đỏ, ngứa ngáy dữ dội và rất khó để làm dịu, hơn thế nữa là bạn có thể phải đối mặt với nguy cơ bị viêm nang lông vùng kín.

Vì thế, tẩy lông vùng kín bằng các sản phẩm kem tẩy lông liên tục sẽ vẫn khiến lông mọc trở lại khá nhanh và tạo cảm giác lông dày và rậm hơn, gây ra vấn đề cho sức khỏe và ảnh hưởng tâm lý.

Một số sản phẩm kem tẩy lông vùng kín tốt

Như đã nói thì việc có nên tẩy lông vùng kín bằng kem tẩy lông hay không một phần sẽ chịu ảnh hưởng trực tiếp của sản phẩm mà bạn đã lựa chọn. Nếu muốn đảm bảo an toàn sức khỏe và và đạt được yếu tố thẩm mỹ cho vùng kín, có thể bạn sẽ phải lựa chọn những sản phẩm kem tẩy lông vùng kín sau đây:

Veet Hair Removal Cream Silk & Fresh

Với thành phần chứa Aloe Vera và Vitamin E, sản phẩm này sẽ giúp da giữ ẩm đến 24 giờ sau khi sử dụng. Loại bỏ được những sợi lông ngắn một cách dễ dàng nhất khi sử dụng thìa gạt kem đi kèm với sản phẩm. Lông sau khi mọc lại sẽ thưa, mềm và nhạt màu hơn, độ dài của lông cũng sẽ ngắn hơn trước.

Veet Hair Removal Cream Silk & Fresh
Kem tẩy lông vùng kín Veet Hair Removal Cream Silk & Fresh

Nair Sensitive Formula Bikini Cream

Sản phẩm kem tẩy lông này có chứa nhiều thành phần tự nhiên như chiết xuất bơ và cacao, trà xanh, dầu thực vật và Vitamin E. Có khả năng giảm thiểu hoặc tránh tình trạng ngứa rát sau khi sử dụng, phù hợp với những làn da dễ bị kích ứng. Đặc biệt là có khả năng kháng khuẩn và chống Oxy hóa hiệu quả, phù hợp với vùng da nhạy cảm.

Bikini Zone Creme Hair Remover

Đối với những ai thắc mắc về việc Có nên tẩy lông vùng kín bằng kem tẩy lông hay không, Chắc hẳn sẽ lập tức lựa chọn kem tẩy lông Bikini Zone Creme Hair Remover. Không chỉ có khả năng giữ ẩm cho làn da của bạn mà còn giúp cho làn da trở nên mịn màng, khỏe mạnh và rạng rỡ hơn. Trong thành phần của sản phẩm còn chứa chiết xuất trà xanh, giúp chống viêm, làm dịu nhẹ và giảm kích ứng cho da.

Bikini Zone Creme Hair Remover
Kem tẩy lông vùng kín Bikini Zone Creme Hair Remover

Biện pháp tẩy lông vùng kín an toàn và hiệu quả

Thay vì đắn đo về việc có nên tẩy lông vùng kín bằng kem tẩy lông hay không,  bạn có thể lựa chọn các dịch vụ triệt lông bằng công nghệ cao tại Spa, thẩm mỹ viện hiện đại. Với sự giúp đỡ của các thiết bị công nghệ hiện đại, kết hợp với liệu trình triệt lông công nghệ cao thì việc loại bỏ lông ở vùng kín sẽ trở nên đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều so với mong đợi của bạn.

Lựa chọn triệt lông vùng kín bằng các biện pháp công nghệ
Lựa chọn triệt lông vùng kín bằng các biện pháp công nghệ

Sau những gì mà bài viết đã đem đến, chắc hẳn bạn đọc đá tự trả lời được cho vấn đề có nên tẩy lông vùng kín bằng kem tẩy lông hay không. Chúc bạn luôn khỏe mạnh và tự tin hơn trong cuộc sống!

Bài viết liên quan:

Mời đánh giá

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận