chuong trinh thang 5

Cắt mí mắt bị trợn khắc phục như thế nào?

Làm đẹp luôn là nhu cầu cần thiết của nhiều người và cắt mí là một tiểu phẫu sẽ giúp bạn có được một đôi mắt hai mí, thu hút ánh nhìn. Tuy nhiên, có một số trường hợp cắt mí mắt bị trợn, vậy nguyên nhân là do đâu? Cách khắc phục như thế nào? Hãy cùng bài viết dưới đây giải đáp nhé!

Bài viết liên quan:

Nguyên nhân cắt mí mắt bị trợn?

Cắt mí mắt bị trợn gây nên khi bác sĩ không có đủ trình độ chuyên môn, khiếu thẩm mỹ dẫn đến đo đạc, vẽ sai tỷ lệ mí mắt. Điều này khiến mí mắt tạo nên không cân xứng, hài hòa với các đường nét trên gương mặt và bị trợn lên do sự xâm lấn quá đà khi khâu vá và loại bỏ mô mi mắt.

Cắt mí mắt bị trợn cũng có thể gây ra trong quá trình tiểu phẫu, các bác sĩ thực hiện không đảm bảo chính xác về tỷ lệ trong từng đường khâu, vì vậy đôi khi có sự sai lệch và khiến mí mắt bị căng, ít da chùng so với tiêu chuẩn.

Cắt mí bị trợn do kỹ thuật cắt mí không đảm bảo
Cắt mí bị trợn do kỹ thuật cắt mí không đảm bảo

Ngoài hai trường hợp trên, mí mắt cắt không thành công, bị trợn nếu như bạn thực hiện cắt mí bằng kỹ thuật cắt mí cũ, lỗi thời, còn nhiều khuyết điểm về kỹ thuật khiến kết quả thẩm mỹ không như mong muốn.

Hơn nữa, mí mắt sau khi thực hiện cũng rất khó có thể chỉnh sửa, khắc phục sai lệch thẩm mỹ về sau.

Cắt mí mắt bị trợn bao lâu có thể sửa lại?

Nếu bạn không may cắt mí mắt bị trợn thì đừng quá lo lắng nhé, bạn có thể chỉnh sửa, khắc phục sự cố và tái tiểu phẫu trở lại để có được kết quả thẩm mỹ mong muốn nhất.

Tuy nhiên, cần phải trải qua một thời gian nhất định để mí mắt đi vào tình trạng ổn định nhất, các mô được phục hồi hoàn toàn thì mới có thể thực hiện xâm lấn an toàn, tránh gây biến chứng.

Phải nuôi dưỡng mí mắt phục hồi hoàn toàn rồi mới tái tiểu phẫu
Phải nuôi dưỡng mí mắt phục hồi hoàn toàn rồi mới tái tiểu phẫu

Giai đoạn này bạn cần phải tu dưỡng vùng da mí mắt bị lỗi thật tốt để vết thương phục hồi, đảm bảo không gây sẹo, biến chứng hay bất kỳ rủi ro nào cho mí mắt.

Thực hiện đầy đủ các lưu ý được bác sĩ khuyến cáo, áp dụng kiêng cữ nhiều vấn đề như ăn uống, vận động, vệ sinh, chăm sóc vết thương để tránh mí mắt bị nhiễm trùng.

Ngoài ra, bạn tuyệt đối không nên vì quá nóng lòng mà tái tiểu phẫu hoặc tự ý tác động mạnh đến mí mắt nhé, điều này sẽ để lại những hậu quả khó lường đấy.

Sau khi thực hiện tốt giai đoạn phục hồi và quá trình này diễn ra ít nhất 3-5 tháng thì bạn hãy tái cắt mí chỉnh sửa ở một địa chỉ uy tín, chất lượng khác để nhằm cải thiện kết quả thẩm mỹ thành công, an toàn.

Xử lý đúng cách khi cắt mí mắt bị trợn

Bước 1: Duy trì vệ sinh vết thương thường xuyên hơn, chăm sóc hậu phẫu đúng chỉ dẫn của bác sĩ để tránh phát sinh thêm biến chứng.

Bước 2: Theo dõi tình trạng mí mắt tại nhà để xác nhận lỗi phẫu thuật cũng như tình trạng diễn biến của mí mắt

Bước 3: Lập tức đến tái khám bác sĩ để theo dõi và có nhận định chính xác về tình trạng của mí mắt bị trợn. Tuân thủ lưu ý, thực hiện uống thuốc, thoa thuốc nếu được bác sĩ khuyên dùng

Tiếp tục chăm sóc mí mắt bị trợn và tái khám, chờ thời gian tái tiểu phẫu
Tiếp tục chăm sóc mí mắt bị trợn và tái khám, chờ thời gian tái tiểu phẫu

Bước 4: Chấp nhận hậu quả thẩm mỹ không thành công, kiên trì nuôi dưỡng mí mắt phục hồi thật tốt và tái chỉnh sửa đúng thời gian quy định, an toàn. Bạn nên tái cắt mí ở một địa chỉ khác uy tín, chất lượng hơn để đảm bảo không xảy ra bất kỳ sai sót, hệ lụy nào nhé!

Cắt mí ở đâu an toàn, đẹp tự nhiên?

Nếu bạn vẫn đang phân vân tìm một địa chỉ thẩm mỹ chỉnh sửa mí mắt tốt thì Seoul Center là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn đấy.

Seoul Center là một cơ sở làm đẹp có uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay với các thế mạnh về phạm vi, quy mô hoạt động, độ chất lượng cao, uy tín,..luôn là sự lựa chọn ưu tiên của hầu hết các khách hàng trong nước.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chỉnh sửa mí mắt tại Seoul Center vì nơi đây đảm bảo 100% về chất lượng dịch vụ tốt nhất, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu toàn bộ từ nước ngoài và trình độ kỹ thuật, hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc của các bác sĩ.

Mí mắt đẹp sau khi chỉnh sửa cắt mí bị trợn tại Seoul Center
Mí mắt đẹp sau khi chỉnh sửa cắt mí bị trợn tại Seoul Center

Seoul Center thuộc chuỗi hệ thống Spa làm đẹp lớn nhất nước ta với hơn 30 chi nhánh có mặt khắp các vùng miền, sẵn sàng phục vụ nhu cầu làm đẹp của bạn bất cứ lúc nào.

Đến với Seoul Center đảm bảo bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và một kết quả thẩm mỹ đẹp như mong đợi. Vì vậy bạn có thể cân nhắc tái chỉnh sửa cắt mí mắt bị trợn tại Seoul Center để cải thiện nhan sắc của mình thành công, an toàn nhé!

Cắt mí bị trợn ảnh hưởng nghiêm trọng về mặt thẩm mỹ nhưng bạn có thể khắc phục sự cố này bằng cách tái tiểu phẫu. Vì vậy nếu không may cắt mí mắt bị trợn thì hãy thực hiện đúng các chỉ dẫn trên bài viết để cải thiện kết quả, sở hữu mí mắt đẹp như mong muốn nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận