chuong trinh thang 5

15 Kiểu tóc sư tử cuốn hút và ấn tượng cho các nàng

Tóc sư tử từng một thời “làm mưa làm gió” trong những năm 2000 nhờ vẻ đẹp dễ thương, nữ tính. Vậy đâu là những kiểu tóc sư tử được ưa chuộng bậc nhất? Theo dõi bài viết bên dưới để cùng chúng tôi khám phá 15 phong cách làm tóc xinh đẹp rạng ngời.

Kiểu tóc sư tử có đặc điểm như thế nào?

Kiểu tóc sư tử có đặc điểm nhận biết là lớp tóc được cắt so le và tạo độ bồng bềnh tương tự như bờm sư tử. Đây là phong cách làm tóc huyền thoại được nhiều cô nàng 8x, 9x ưa chuộng. Có rất nhiều ca sĩ nổi tiếng như Bảo Thy, Đông Nhi đã từng gắn bó với mái tóc này trong khoảng thời gian dài.

Kiểu tóc sư tử có nhiều lớp tóc được cắt so le và tạo độ bồng bềnh
Kiểu tóc sư tử có nhiều lớp tóc được cắt so le và tạo độ bồng bềnh

Dáng tóc này thường được các chuyên gia tạo độ phồng ở phía trên, phần mái cắt ngang hoặc xéo, và nuôi dài hai bên để tạo sự cân đối cho tổng thể khuôn mặt. Mái tóc sư tử hoàn toàn có thể được biến tấu thành nhiều phong cách khác nhau tùy theo gu của mỗi người.

15 kiểu tóc sư tử ấn tượng dành cho phái đẹp

Để sở hữu vẻ ngoài xinh xắn với mái tóc sư tử, các nàng nên tham khảo 15 phong cách làm tóc từng một thời phủ sóng khắp nơi dưới đây.

Tóc sư tử dài

Tóc sư tử để dài là ưu tiên hàng đầu trong thập niên 90 nhờ sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, nữ tính. Phần tóc để dài tự nhiên kết hợp với kiểu cắt so le nhiều tầng, góp phần tạo nên nét đẹp thanh thoát, phóng khoáng. Mái tóc này phù hợp cho nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Tóc sư tử dài mang đến vẻ ngoài nữ tính
Tóc sư tử dài mang đến vẻ ngoài nữ tính

Tóc sư tử tia layer theo tầng

Một trong những mẫu tóc sư tử vẫn còn được nhiều cô nàng săn đón hiện nay đó là kiểu tóc tỉa layer theo từng tầng. Mái tóc được tạo hình tỉ mỉ với nhiều lớp đan xen và ôm sát gương mặt. Đây là kiểu tóc vừa khắc phục khuyết điểm, vừa tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên cho phái nữ.

Tóc sư tử tia layer theo tầng độc đáo
Tóc sư tử tia layer theo tầng độc đáo

Tóc sư tử ngắn

Lựa chọn tối ưu dành cho những cô nàng có gương mặt tròn đó là mái tóc sư tử cắt so le ngắn. Mẫu tóc này che giấu hai bên gương mặt một cách khéo léo và tôn lên đường nét mềm mại, dễ mến, giúp nàng thu hút mọi ánh nhìn. Tóc sư tử ngắn phù hợp với những ai theo đuổi phong cách năng động, trẻ trung.

Tóc sư tử ngắn che giấu khuyết điểm khéo léo
Tóc sư tử ngắn che giấu khuyết điểm khéo léo

Tóc sư tử mái bồng bềnh

Các thần tượng 9x, 8x đã từng xinh đẹp rạng ngời trên sóng truyền hình nhờ mẫu tóc sư tử kết hợp phần mái bồng bềnh cuốn hút. Hai bên tóc được tạo kiểu dài mượt mà hoặc tạo độ phồng nhẹ, phần mái được cắt tỉa gọn gàng và uốn xoăn để tạo độ bồng bềnh. Góp phần tạo điểm nhấn cho khuôn mặt mà không mất nhiều thời gian chăm sóc.

Tóc sư tử mái bồng bềnh từng
Tóc sư tử mái bồng bềnh từng

Kiểu tóc sư tử của Bảo Thy

“Công chúa bong bóng” Bảo Thy là một trong những ca sĩ đưa danh tiếng của kiểu tóc sư tử lên một tầm cao mới. Mái tóc được cắt tỉa tự do đi kèm với phong cách tạo phồng đặc trưng, tôn lên gương mặt trẻ trung và xinh đẹp. Cô nàng đã diện mẫu tóc này ở nhiều MV hot hit trong những năm 2000.

Kiểu tóc sư tử của Bảo Thy một thời gây bão thế hệ 8x, 9x
Kiểu tóc sư tử của Bảo Thy một thời gây bão thế hệ 8x, 9x

Tóc sư tử xoăn

Tóc sư tử xoăn cũng từng là một trào lưu được rất nhiều thần tượng trong showbiz Việt ưa chuộng. Điểm đặc biệt của mẫu tóc này đó là sự kết hợp độc đáo giữa vẻ đẹp truyền thống và hiện đại, với nhiều lọn uốn xoăn đầy sức sáng tạo. Qua đó làm nổi bật vẻ đẹp dịu dàng, quyến rũ cho các nàng.

Tóc sư tử uốn xoăn từng lọn
Tóc sư tử uốn xoăn từng lọn

Tóc sư tử mái xéo

Nếu đang tìm kiếm mẫu tóc dễ thương và xinh xắn chắc chắn không thể bỏ qua kiểu sư tử mái xéo. Phong cách làm tóc này phù hợp với những cô nàng có gương mặt tròn, mặt vuông hoặc trán cao. Phần mái xéo được cắt vén qua một bên tạo điểm nhấn và toát lên đường nét thanh thoát cho khuôn mặt.

Tóc sư tử mái xéo dài tôn lên đường nét của khuôn mặt
Tóc sư tử mái xéo dài tôn lên đường nét của khuôn mặt

Tóc sư tử mái dài

Mẫu tóc sư tử có thể biến tấu phần mái thành nhiều kiểu khác nhau, trong đó mái dài là ưu tiên hàng đầu của phái đẹp. Hai bên mái được nuôi dài và để phủ ôm sát gò má, phối hợp với tạo hình bồng bềnh của từng lọn tóc phía trên. Giúp nàng nhanh chóng chiếm trọn mọi ánh nhìn xung quanh.

Tóc sư tử mái dài chiếm trọn mọi ánh nhìn
Tóc sư tử mái dài chiếm trọn mọi ánh nhìn

Tóc dập xù sư tử

Đối với những cô nàng luôn yêu thích sự sáng tạo, phá cách chắc chắn tóc dập xù sư tử là gợi ý tuyệt vời không thể bỏ qua. Đây là mái tóc được uốn xoăn tự do hai bên, tạo ra kiểu tóc rối nhưng vẫn định hình nếp nhất định. Các cô gái ưa chuộng tóc dập xù phải thường xuyên chăm sóc để tránh bị gãy rụng, khô xơ.

Tóc dập xù sư tử của ca sĩ Khổng Tú Quỳnh
Tóc dập xù sư tử của ca sĩ Khổng Tú Quỳnh

Tóc sư tử mái ngố

Mái ngố sư tử là kiểu tóc đã từng có thời kỳ huy hoàng khi được nhiều hot girl  săn đón vào thập kỷ trước. Mẫu tóc tạo điểm nhấn cho khuôn mặt nhờ phần mái được cắt ngang bằng với chân mày, phần tóc hai bên và trên đỉnh đầu được đánh rối hoặc tạo phồng tự do. Góp phần làm cho tổng thể gương mặt hài hòa và thu hút hơn.

Tóc sư tử mái ngố dễ thương
Tóc sư tử mái ngố dễ thương

Tóc sư tử xoăn xù

Dù có nhiều điểm tương đồng với kiểu dập xù, tuy nhiên tóc sư tử xoăn xù lại có độ xoăn nhiều hơn và không định hình nếp tóc nhất định. Toàn bộ phần tóc đều được uốn từng lọn dài và đánh rối một cách tự do, giúp phái đẹp “khoác” lên một diện mạo mới mẻ, trẻ trung.

Tóc sư tử xoăn xù mang đến diện mạo trẻ trung
Tóc sư tử xoăn xù mang đến diện mạo trẻ trung

Tóc sư tử layer ngắn

Mẫu tóc sư tử layer ngắn phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách táo bạo, cool ngầu. Kiểu tóc này được cắt thành nhiều tầng layer độc đáo, không chú trọng làm phồng quá nhiều nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp cách tân, hiện đại khiến người đối diện không thể rời mắt.

Tóc sư tử layer ngắn sở hữu vẻ đẹp hiện đại
Tóc sư tử layer ngắn sở hữu vẻ đẹp hiện đại

Tóc sư tử cắt tém

Để nâng cấp vẻ ngoài theo phong cách thời thượng, đổi mới, tóc sư tử cắt tém là lựa chọn xứng đáng để cân nhắc. Các chuyên viên thường cắt ngắn phần đuôi đến vai hoặc cổ và tỉa gọn phần mái tém sang hai bên. Nhiều người còn thay đổi kiểu tóc theo phong cách đột phá nhờ nhuộm từng lọn highlight sáng màu.

Tóc sư tử cắt tém cá tính
Tóc sư tử cắt tém cá tính

Kiểu tóc sư tử cắt layer dài

Kiểu tóc layer sư tử luôn là nguồn cảm hứng bất tận để các chuyên viên thiết kế nhiều phong cách đa dạng. Mái tóc này thường được cắt layer từng lọn và để dài suôn mượt. Ngoài ra có thể kết hợp thêm những gam màu nhuộm như nâu đen hoặc tím than để tô điểm nổi bật cho gương mặt.

Kiểu tóc sư tử layer dài giúp phái đẹp trở nên thu hút
Kiểu tóc sư tử layer dài giúp phái đẹp trở nên thu hút

Tóc nam sư tử Hàn Quốc

Không chỉ phái đẹp mà các nam thần tượng Hàn Quốc cũng từng làm bao trái tim say đắm với mái tóc sư tử điển trai và cool ngầu. Phần đuôi tóc được để dài lãng tử kết hợp với phần mái cắt tém sang một bên hoặc cắt ngang tương tự như mái ngố. Góp phần nâng tầm diện mạo cho các chàng trở nên nổi bật và thu hút.

Tóc nam sư tử Hàn Quốc cool ngầu
Tóc nam sư tử Hàn Quốc cool ngầu

Thông qua bài viết, chúng tôi đã cung cấp 15 kiểu tóc sư tử xinh đẹp và cuốn hút, từng gây bão một thời 8x, 9x. Các nàng có thể tham khảo ý kiến từ các chuyên gia tạo mẫu tóc để biến tấu mái tóc sư tử trở nên hiện đại và thời thượng, hợp với xu thế nhé!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Mời đánh giá

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận