banner thang 3
banner thang 3 mobile

Nghi vấn đổi chủ sở hữu khiến hàng loạt thẩm mỹ viện hệ thống SeoulSpa.Vn bị đổi tên

Trước thông tin đồng loạt đổi tên các cơ sở thẩm mỹ viện thuộc hệ thống SeoulSpa.Vn nổi tiếng tại Việt Nam. Nhiều nghi vấn được đưa ra, trong đó thông tin đổi tên do đổi chủ sở hữu được nhiều khách hàng quen thuộc của thẩm mỹ viện này quan tâm, lo lắng sẽ ảnh hưởng đến lợi ích của mình. Thực hư của chuyện này ra sao?

Thông báo tái định vị thương hiệu Seoul Spa thành Seoul Center
Thông báo tái định vị thương hiệu Seoul Spa thành Seoul Center

Thực hư việc đổi chủ hệ thống SeoulSpa.Vn

Thông tin được đưa ra từ Ban lãnh đạo của Cty Bệnh viện thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center – đứng đầu hệ thống hơn 50 cơ sở thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn cho biết. Việc đổi tên và logo là hành trình “Tái định vị thương hiệu – Khẳng định đẳng cấp”. Như vậy, không có chuyện đổi chủ sở hữu SeoulSpa.Vn hay ban lãnh đạo, hệ thống quản trị mà là chủ trương nâng cấp trở thành phiên bản hoàn hảo để phục vụ khách hàng tốt nhất. 

Phát súng đầu tiên mở đầu cho hành trình “Tái định vị thương hiệu” là diện mạo nhận diện thương hiệu hoàn mới. Với hình ảnh logo kết hợp tinh tế giữa hình tượng cánh bướm và tên thương hiệu Soeul Center ẩn chứa nhiều ý nghĩa quan trọng, không chỉ đối với hành trình mới của quý công ty mà còn cả đối với quý khách hàng. 

Nhìn vào logo với 4 khối vuông được bo góc mềm mại tạo nên liên tưởng đến cánh bướm đang tung bay mạnh mẽ, thể hiện ý chí vươn mình để nâng cao vị thế của trong lĩnh vực thẩm mỹ. Sự kết hợp hài hòa giữa các nét thẳng của khối vuông và đường cong uyển chuyển thể hiện sự tôn trọng mọi nét đẹp cả truyền thống lẫn hiện đại.

Ngoài ra, việc nâng cấp logo còn ẩn chứa cả sứ mệnh to lớn của cả hệ thống Seoul Center thông qua hình ảnh cánh bướm được hợp thành từ những khối vuông có kích thước, sắc độ khác nhau tượng trưng cho đội ngũ hơn 1000 người tại Seoul Center, mặc dù thực hiện những công việc khác nhau nhưng đều chung một sứ mệnh duy nhất – “Phụng sự từ tâm”.

Sứ mệnh “Phụng sự từ tâm” - Thấu hiểu và phục vụ khách hàng từ tâm
Sứ mệnh “Phụng sự từ tâm” – Thấu hiểu và phục vụ khách hàng từ tâm

 

Phụng sự từ tâm bằng chính sự nhiệt huyết sâu thẳm trong trái tim, phụng sự từ tâm bằng việc không ngừng trau dồi nâng cao trình độ chuyên môn, phụng sự từ tâm để thực hiện đúng tôn chỉ trong suốt lịch sử phát triển của công ty lấy khách hàng làm trọng tâm, phụng sự tự tâm bằng sự chân thành, để chia sẻ và lan tỏa những giá trị tích cực nhất về chân – thiện – mỹ đến khách hàng, xã hội và trong chính hệ thống hiện tại. 

Nhận diện thương hiệu mới của Seoul Center là kết quả sau một hành trình dài lĩnh hội những tinh hoa trong ngành thẩm mỹ trên thế giới để đủ tự tin phá kén, bước vào hành trình hoàn thiện. Thay đổi để khác biệt – Thay đổi để tồn tại – Thay đổi để vững chãi.

Tái định vị thương hiệu – Khẳng định đẳng cấp mới

Quá trình tái định vị thương hiệu, khẳng định vị thế bao gồm nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên, tụ chung vẫn là nâng cấp toàn bộ hệ thống về cả yếu tố vật chất, sản phẩm, chất lượng và kể cả con người.

Seoul Center sẽ nhanh chóng nhận chuyển giao các công nghệ mới, nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm dịch vụ mới với chất lượng hoàn toàn vượt trội với các kỹ thuật làm đẹp cũ. Không những mang lại những trải nghiệm tuyệt vời mà còn có ý nghĩa cực lớn trong việc nâng tầm nhan sắc Việt.

Toàn bộ cơ sở vật chất của hệ thống được nâng, khẳng định đẳng cấp
Toàn bộ cơ sở vật chất của hệ thống được nâng, khẳng định đẳng cấp

Tự hào là hệ thống Thẩm mỹ viện sở hữu đội ngũ bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp. Soeul Center luôn mang đến những điều tốt nhất đến cho khách hàng. Tuy nhiên, để thực hiện bước tiến mới, khẳng định vị thế Seoul Center không ngừng trau dồi kiến thức để nâng cao tay nghề, trình độ chuyên môn của các bác sĩ, chuyên viên đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của quý khách hàng.

Qua đó có thể thấy, ngân sách Seoul Center đầu tư cho quá trình “Tái định vị thương hiệu – Tân tạo nét đẹp Việt” là vô cùng khủng lồ. Tuy nhiên, Seoul Center vẫn khẳng định nâng tầm chất lượng – không nâng giá là một trong những yếu tố thể hiện chính xác triết lý “Phụng sự từ tâm”, xuất phát từ sự chân thành, khao khát chinh phục vẻ đẹp hoàn mỹ cùng khách hàng, tạo niềm tin tuyệt đối khi lựa chọn Seoul Center chúng tôi.

Đội ngũ Seoul Center thực hiện sứ mệnh mới “Phụng sự tự tâm”
Đội ngũ Seoul Center thực hiện sứ mệnh mới “Phụng sự tự tâm”

Bước ngoặt chuyển mình đầy mạnh mẽ này của Seoul Center không chỉ dừng lại ở khao khát khẳng định lại vị thế của một thương hiệu dẫn dầu trong ngành làm đẹp tại Việt Nam mà còn là khát khao tạo niềm tin tuyệt đối nơi khách hàng với sứ mệnh “Phụng sự từ tâm”.

CTY BỆNH VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ SEOUL CENTER – Nơi Thăng Hoa Nhan Sắc Việt

QUY MÔ 50 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC- HỆ THỐNG THẨM MỸ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

  • Trụ sở chính: 375 Nguyễn Thượng Hiền, P.11, Quận 10, Tp.HCM. (Ngay Vòng Xoay Dân Chủ)
  • Hotline:1800 088 878
  • Website: https://seoulcenter.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/seoulcenter.vn

 

Mời đánh giá

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận